16 tháng 8, 2009

My memories

Đã bao giờ bạn thấy nhớ nhung xa xôi về một điều nào đó mà bản thân bạn cũng không thể biết rõ? Đã bao giờ bạn thấy cô đơn, trống trải? Đã bao giờ bạn không biết mình phải làm gì trong những lúc rảnh rỗi chỉ mỗi suy tư?


Mình đã từng như vậy đấy, những lúc như vậy mình lại nghĩ ngợi xa xôi, lại không biết làm phải làm gì. Một lần mình quyết định lấy albums ra xem, bạn biết không, xem lại những hình ảnh ấy đã gợi lại cho mình biết bao kỉ nệm, niềm vui xen lẫn những nỗi buồn, nhưng cuối cùng là mình đã ôn lại rất nhiều kỉ niệm đã lãng quên và những kinh nghiệm sống, những tình cảm, những khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Những lúc thấy mình cô đơn, thấy mình trống trải hãy thử làm như vậy bạn nhé, và bạn ơi hãy chia sẻ với mình và mọi người những kỉ niệm, những khoảnh khắc của bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét